Công ty Điện lực Sơn La và Mobifone sơn la: Hội nghị tri ân khách hàng

Ngày 19-12, Công ty Điện lực Sơn La tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015. Dự Hội nghị có 120 đại biểu thuộc 61 tổ, bản; đại diện lãnh đạo các phường và các khách hàng sử dụng điện sản lượng lớn trên địa bàn Thành phố.

Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2015. Ảnh: Duy Tùng

Năm 2015 Công ty Điện lực Sơn La đưa vào sử dụng 12 phòng Giao dịch khách hàng; tăng cường tiếp cận với khách hàng sử dụng điện thông qua nhiều kênh, như: trực tiếp tại các phòng giao dịch, qua số điện thoại nóng, qua trang Web của đơn vị; thực hiện giao dịch với khách hàng theo “cơ chế 1 cửa” tại  12 phòng giao dịch khách hàng tại Công ty và các Điện lực trực thuộc.

 

Tháng 12-2015, được Tập Đoàn Điện lực Việt Nam chọn là tháng Tri ân khách hàng với nhiều hoạt động như: Hội nghị khách hàng sử dụng điện; chương trình đổi miễn phí bóng đèn sợi đốt sang bóng đèn tiết kiệm điện đối với các khách hàng thuộc hộ nghèo theo quy định của Chính phủ; nâng cấp, cải tạo hệ thống điện trong nhà đối với khách hàng thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách. Đặc biệt, ngày 18-12-2015, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng và chính thức cung cấp dịch vụ cho khách hàng với đầu số 19006769, nhằm giải đáp các vướng mắc về tình hình cung ứng điện, về nhu cầu sử dụng điện của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.

 

Ngày 19-12, MobiFone Sơn La đã tổ chức Chương trình Tri ân khách hàng với chủ đề “Thay lời cảm ơn”, hơn 200 khách hàng thân thiết nhiều năm sử dụng các dịch vụ của MobiFone tham dự Chương trình.

 

MobiFone Sơn La tặng quà khách hàng.     Ảnh: Hoàng Giang

 

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone là đơn vị trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, kinh doanh trong các lĩnh vực: dịch vụ viễn thông truyền thống; VAS ; Data, Internet & truyền hình IPTV/cable TV; sản phẩm khách hàng doanh nghiệp; dịch vụ CNTT; bán lẻ, phân phối và đầu tư nước ngoài... Tại Sơn La, MobiFone có hơn 40.000 thuê bao với 106 trạm phát sóng 2G, hơn 50 trạm phát sóng 3G. Tổng doanh thu năm 2015 của MobiFone Sơn La ước đạt trên 25 tỷ đồng. Chương trình là dịp để MobiFone cảm ơn, tri ân và cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Vũ Tuấn - Duy Tùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới